Review

Review Máy Rửa Mặt Lumispa Cao Cấp Nhất Hiện Nay

Bạn biết không, nếu chỉ rửa mặt với các loại sữa rửa mặt sẽ không thể nào loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và tế bào chết. Chính vì thế mà mụn trứng cá, mụn đầu đen, các vết thô ráp hay tình trạng da nhờn bóng vẫn xuất hiện.

Máy rửa mặt Lumispa là một thiết bị làm đẹp ứng dụng công nghệ AgeLOC cao cấp độc quyền trên thị trường giúp bạn cải thiện những vấn đề trên. Hãy cùng mình tìm hiểu ở bài review sản phẩm dưới đây.t

  • Công dụng chính: Làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn, giúp da căng bóng và ngăn chặn quá trình lão hóa da.
  • Chất lượng: Thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, xịn xò.
  • Hiệu quả sử dụng: Làm sạch tốt. Khả năng chống lão hóa là thế mạnh của sản phẩm.
  • Giá thành: Giá cao

Ưu điểm

  • Thuộc phân khúc cao cấp, thương hiệu uy tín hàng đầu
  • Khả năng làm sạch và chống lão hóa vượt trội
  • Giúp làm trắng, sáng da
  • Phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Được tin dùng trên khắp Thế Giới

Nhược điểm

  • Chỉ có 1 chế độ rung nên hơi bất tiện
  • Không có chế độ massage riêng biệt
  • Giá thành cao

Tổng kết:

Sản phẩm có thế mạnh ở khả năng chống lão hoá, vậy nên máy rửa mặt Lumispa sẽ phù hợp với các chị em trên 25 tuổi. Ở độ tuổi này, khách hàng cũng đã có tài chính vững vàng để chi một món đầu tư đắt đỏ như vậy.

Về thương hiệu máy rửa mặt Lumispa – Nuskin cao cấp

Nuskin là thương hiệu đến từ Mỹ với gần 40 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh và phát triển các sản phẩm chăm sóc da, thiết bị làm đẹp và thực phẩm chức năng. Bằng việc kết hợp các thành phần có sẵn trong tự nhiên, hãng luôn cố gắng mang đến những giá trị thiết thực cho người dùng.

Sản phẩm máy rửa mặt cao cấp Lumispa Nuskin được Nuskin cho ra mắt gần đây với công nghệ AgeLOC độc quyền được xem như một “bước tiến” trong ngành thẩm mỹ. Với giá thành đắt đỏ, sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp so với thị trường các dòng máy rửa mặt hiện nay.

Công nghệ và cấu tạo máy rửa mặt Lumispa Nuskin

Công nghệ AgeLOC

Đây là thiết bị máy rửa mặt duy nhất trên thị trường ứng dụng công nghệ dao động vị phân Micro-pulse Oscillation giúp làm sạch và chăm sóc da. Các tần số sóng được phát ra có tác dụng làm sạch sâu từ bên trong đồng thời kích thích sản sinh các tế bào da mới.

Hiệu quả của công nghệ này đã được kiểm chứng và công nhận bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ này tại đây.

Cấu tạo máy rửa mặt Lumispa Nuskin

Thiết kế tay cầm dài, thon gọn của máy rửa mặt Lumispa vô cùng thuận tiện khi sử dụng. Tuy nhiên, điều này khiến sản phẩm trông “cồng kềnh” hơn so với các loại máy rửa mặt nhỏ gọn trên thị trường.

Sản phẩm có tay cầm bằng nhựa màu trắng, kết hợp với phần đầu máy màu xanh dương tạo cảm giác tươi mát và bắt mắt. Hiện máy đã ra mắt thêm 2 phiên bản màu hồng và đen để khách hàng có thể tùy ý lựa chọn hơn.

Đầu máy rửa mặt Lumispa có bề mặt dẹt với các vân Silicon mềm mại được bố trí khác nhau. Phần pad gồm 1 lõi tròn và 1 vòng ôm bên ngoài xoay ngược chiều nhau giúp tạo ra tác động kép vừa làm sạch vừa chăm sóc da cùng lúc.

Các vân Silicon có thiết kế lạ mắt, giúp bạn dễ dàng phân biệt Lumispa với các loại máy rửa mặt khác trên thị trường. Ngoài ra, miếng Silicon này có thể dễ dàng tháo rời để tiện vệ sinh và bảo quản.

Điểm đặc biệt nhất ở máy rửa mặt Lumispa là đầu trị liệu Silicon mềm mại không làm da bị tổn thương. Thậm chí, dù bạn thuộc loại da nhạy cảm nhất thì Lumispa vẫn đủ dịu nhẹ để nâng niu làn da mỏng manh ấy.

Sau khi tung ra thị trường, sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng sở hữu làn da nhạy cảm, nhiều khuyết điểm và lão hoá.

Máy rửa mặt Lumispa Nuskin có tác dụng gì?

Máy rửa mặt Lumispa được Nuskin nghiên cứu và cải tiến với chức năng ưu việt, đem lại 7 công dụng thần kỳ cho làn da. Cụ thể như:

  • Làm sạch từ bên trong, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu nhờn và tế bào chết trên da.
  • Giúp da trở nên mịn màng, căng bóng hơn bao giờ hết.
  • Làm đều màu da, đem đến làn da trắng hồng rạng rỡ.
  • Giúp da bóng khỏe, tràn đầy sức sống.
  • Tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Tăng độ đàn hồi, giúp da săn chắc hơn và ngăn chặn dấu hiệu lão hoá.

Máy rửa mặt Lumispa có tốt không?

Nhìn chung, ưu điểm của sản phẩm là tạo môi trường giúp da thích nghi và thay đổi dần dần, thay vì mang đến kết quả nhanh chóng nhưng chỉ tạm thời.

Tùy theo tình trạng da, máy rửa mặt Lumispa sẽ có hiệu quả sau 1 – 2 tháng sử dụng ở chức năng làm sáng da. Tác dụng chống lão hoá và tái tạo ra thì cần đến 2 – 3 tháng mới có hiệu quả rõ rệt. Còn chức năng làm sạch thì ngay lần đầu tiên bạn đã cảm nhận được rồi.

Đây được đánh giá là khoảng thời gian vừa đủ để làn da kịp thích nghi và thay đổi một cách an toàn.

Dù được hãng truyền thông quảng cáo rằng có hiệu quả trên mọi loại da, nhưng không có sản phẩm nào là hiệu quả tuyệt đối cả. Một số trường hợp khi sử dụng máy rửa mặt Lumispa vẫn gặp kích ứng, rát da và mẩn đỏ. Vì vậy, nếu bạn gặp phải những dấu hiệu trên thì hãy ngưng sử dụng ngay.

Tuy nhiên, theo nghiên cứu thực nghiệm trên nhiều làn da cũng như những phản hồi của khách hàng Lumispa thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả sản phẩm.

Thậm chí, sản phẩm còn được lòng nhiều khách hàng từ các quốc gia trên thế giới yêu thích và giới thiệu cho bạn bè của họ. Vì vậy, đây là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và xứng đáng “đồng tiền bát gạo”.

Máy rửa mặt Lumispa có xứng đáng để bạn “móc hầu bao” không?

Về mặt chủ quan, việc máy không có chức năng massage chuyên biệt khiến khách hàng chưa thấy ưng ý lắm. Mặc dù chuyển động kép của đầu trị liệu trong máy khi rửa mặt đã kiêm luôn massage, nhưng nếu bạn muốn dùng chức này riêng biệt để thẩm thấu tính chất dưỡng da, serum hoặc kết hợp cùng mặt nạ giấy thì không được.

Một lưu ý nữa là khả năng chống nước của máy không tốt nên bạn chú ý hạn chế để thân máy hay đầu sạc dính nước.

Thay vì có nhiều lựa chọn cường độ rung cho từng tình trạng da khác nhau, máy chỉ có một chế độ duy nhất điều trị phù hợp với làn da của bạn. Về lợi thế, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chế độ thích hợp nhất, tuy nhiên bất tiện ở chỗ bạn không thể thay đổi quy trình chăm sóc da hàng ngày. Chẳng hạn có những ngày bạn muốn độ rung mạnh hơn để làm sạch da kĩ hơn thì máy không có khả năng như vậy.

Thực tế, sản phẩm có thế mạnh ở khả năng chống lão hoá và cải thiện tình trạng lão hoá, vậy nên Lumispa sẽ phù hợp với các chị em trên 25 tuổi khi da bắt đầu lão hoá.

Ở độ tuổi này, khách hàng cũng đã có tài chính vững vàng để chi một món đầu tư đắt đỏ như vậy. Còn đối với các bạn học sinh, sinh viên hay người mới đi làm thì chưa thực sự cần phải sử dụng một sản phẩm chống lão hoá cao cấp như Lumispa mà có thể lựa chọn những sản phẩm có giá thành “hạt dẻ” hơn.

Tuy nhiên, nếu mục đích của bạn là mua một sản phẩm chống lại dấu hiệu lão hoá thì đừng ngại ngần mà rút hầu bao bởi vì hiệu quả của em nó thực sự rất tuyệt.

Cách sử dụng sản phẩm để mang lại hiệu quả tốt nhất

Dù có khả năng làm sạch cặn trang điểm, dầu nhờn và bụi bẩn, nhưng bạn vẫn cần chú ý tẩy trang sạch trước khi sử dụng để da được chăm sóc tốt nhất.

Bạn nên dùng 1 ngày 2 lần sáng và tối, mỗi lần chỉ nên bật máy 2 phút để da được chăm sóc toàn diện.

  • Bước 1: Làm ướt da mặt và thoa sữa rửa mặt đều khắp da. Hoặc bạn cũng có thể trực tiếp làm ướt đầu trị liệu và cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ lên bề mặt sử dụng.
  • Bước 2: Khởi động máy và di chuyển máy nhẹ nhàng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Cứ mỗi 30s máy sẽ rung để bạn biết và chuyển máy đến vùng da khác. Máy sẽ tự động dừng và kết thúc liệu trình sau 2 phút hoạt động.
  • Bước 3: Làm sạch da mặt với nước và lau khô. Tháo bề mặt đầu trị liệu ra khỏi máy và vệ sinh sạch sẽ, để nơi khô thoáng để tránh nấm mốc.

Nhìn chung, máy rửa mặt Lumispa có đem lại công dụng như hãng quảng cáo chứ không hề bị phóng đại. Sản phẩm đặc biệt có hiệu quả trên các làn da lão hoá, vì vậy phù hợp với chị em phụ nữ từ 25 tuổi trở nên và có khả năng tài chính ổn định.

Ở mức giá 3 – 4 triệu, Lumispa vẫn chưa đáp ứng được hết kỳ vọng của người tiêu dùng, đặc biệt phải thay thế đầu trị liệu định kỳ khiến giá sản phẩm thực còn cao hơn nữa.

Hy vọng những chia sẻ trên của mình đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy rửa mặt Lumispa và có thể đưa ra quyết định mua phù hợp nhất với mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *